รีวิวสายโหด! จับไอโฟน 6 เอส? พิสูจน์ความแข็ง ยอมงอไม่ยอมหัก

  • 11 พ.ค. 2563
  • 561
หางาน,สมัครงาน,งาน,รีวิวสายโหด! จับไอโฟน 6 เอส? พิสูจน์ความแข็ง ยอมงอไม่ยอมหัก

ชมรีวิวสายโหดจากต่างประเทศ ทดสอบไอโฟน (iPhone) ด้วยการจับฝาหลังที่อ้างว่าเป็นไอโฟน 6เอส เข้าเครื่องพิสูจน์ความอึด! ประชันกับไอโฟน 6…

แม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีข่าวยืนยันการเปิดตัวและสเปกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ของค่ายดังอย่าง "ไอโฟน" แต่ดูเหมือนว่ากระแสข่าวลือ ข่าวลวง และข่าวหลุด จะทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องแถมยังทวีจำนวนมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงใกล้ถึงวันเปิดตัว ซึ่งหลายสำนักข่าวพากันคาดการณ์ว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

ล่าสุด มีคลิปวิดีโอจากช่องยูทูบที่ชื่อ Unbox Therapy ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งอ้างคลิปดังกล่าวเป็นการทดสอบความแข็งแรงของไอโฟน ซึ่งชิ้นส่วนสีทองที่ดูเหมือนด้านหลังของไอโฟนนั้น เจ้าตัวอ้างว่าเป็นด้านหลังของเครื่องไอโฟน 6เอส (ว่าที่) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิล...

โดยการทดสอบนี้เขาได้ใช้เครื่องมือชนิดหนึ่งเพื่อทดสอบความทนทานต่อแรงกดของชิ้นส่วนด้านหลังของไอโฟน เพื่อเปรียบเทียบความแข็งแกร่งระหว่าง ไอโฟน 6 และไอโฟน 6เอส ด้วยการวางชิ้นส่วนเข้าไปในอุปกรณ์ทดสอบและค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักให้มากขึ้น เพื่อพิสูจน์ค่าน้ำหนักที่จะทำให้ชิ้นส่วนดังกล่าวเกิดอาการหักงอ

 

(ตามคำบอก) ฝั่งซ้ายคือ...ไอโฟน 6เอส ฝั่งขวาคือ...ไอโฟน 6

เครื่องนี้เอาไว้ทดสอบความสามารถในการรับแรงกด


อย่างไรก็ตาม จากการทดสอบจะเห็นว่า ชิ้นส่วนที่ถูกอ้างว่าเป็นไอโฟน 6เอส นั้น จะมีความสามารถในการรับแรงกดทับได้มากกว่า โดยคลิปดังกล่าวให้ข้อมูลว่าไอโฟนรุ่นใหม่จะใช้อะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงเป็นส่วนประกอบ ทำให้ตัวเครื่องสามารถรองรับแรงกดทับได้ดีกว่าไอโฟน 6 นั่นเอง

ไม่ว่าชิ้นส่วนในการทดสอบนี้จะเป็นด้านหลังของไอโฟนรุ่นใหม่หรือไม่ แต่คลิปดังกล่าวก็มีผู้สนใจเข้าชมไปแล้วกว่า 2.4 ล้านครั้งด้วยกัน!!!

 

2 รุ่น พร้อมทดสอบ

มาถึงจุดนี้...ไอโฟน 6 ก็รับไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

งอประมาณนี้เลยทีเดียว

สังเกตตัวเลขบนหน้าจอ... ยืนยันว่าไอโฟน 6เอส จะแข็งแรงขึ้นอีกมากทีเดียว

เทียบความงอที่ได้ ทั้ง 2 รุ่น

ชัดเจนกันไปเลย

ดูเหมือนไอโฟน 6 (ด้านบน) จะงอมากกว่า



ชมคลิปพิสูจน์ความทนทานของไอโฟน 6เอส ที่นี่.


ที่มา : Unbox Therapy

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top